9 มีนาคม 2555 @ ร่วมกันกับเพื่อนต่างวัย (รุ่นก่อตั้ง) ในการจดทะเบียนจัดตั้ง C-CES ที่ อบต.พิมลราช

สวัสดีครับเพื่อนๆ ในที่สุดพวกเรา ก็ร่วมกันจัดตั้ง C-CES ที่ อบต.พิมลราช ในรูปแบบคณะบุคคลที่ปัจจุบันเรียกว่า ห้างหุ้นส่วนสามัญ เรียกสั้นๆ ว่า หสม. ใช้ชื่อไทยว่า หสม.ซีเซส ซึ่งเป็นองค์กรที่เราจะรับทำงานอีเวนต์งานศพ เป็นการจัดการหลังการตายของผู้วายชนม์ โดยที่เราจะมี concept ในการพูดคุยกับผู้ที่เห็นว่าความตายเป็นเรื่องปกติ และต้องการเตรียมพร้อม เตรียมการ ว่าต้องการให้งานของตัวเอง เป็นอย่างไร

สำหรับข้อมูลของ C-CES นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการจัดทำเว็บไซต์อยู่นะครับ หากเสร็จเรียบร้อยจะเชื่อมลิงก์ให้ทันทีครับ เผื่อว่าเพื่อนๆ จะสนใจเข้าไปอ่านนะครับ นับเป็นอีกงานที่ผมมีความรู้สึกดีมากๆ ที่ได้ทำ และได้ร่วมงานกับทุกท่านมากครับ ซึ่งก็คือ คุณเทอรี่ และน้องปูน ดังนั้นบทความนี้ก็สบายๆ เอาภาพที่พวกเราทั้ง 4 คน กำลังสาละวนกับการกรอกแบบฟอร์มจดจัดตั้งกันอยู่นะครับ และการจดจัดตั้งในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ของทาง อบต.พิมลราช เป็นอย่างมาก เพราะว่าบริการให้พวกเราเป็นอย่างดีครับ



กำลังช่วยน้องปูนดูรายการ ตามที่น้องปูนขอคำแนะนำครับ


คุณเทอรี่กำลังเซ็นต์ชื่อครับ


ถึงเราจะต่างอายุกัน แต่เท่ากัน ปรึกษากันครับ

อยากนำเสนอเรื่องราวของ C-CES ให้เพื่อนๆ ได้อ่านเร็วๆ แต่คงต้องรอ หมายถึงผมต้องรอนะครับ ไม่ใช่เพื่อนๆ ครับ นั่นละครับ ผมก็ต้องรอ รอทำเว็บ (แบบง่ายๆ ก่อนในเบื้องต้น) รอการติดต่อบางสิ่งบางอย่าง อีกเล็กน้อยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น