10 สิงหาคม 2561 @ ตัดสินใจใช้ภาพหน้าศพได้แล้ว

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกท่าน ผมทำงานแบบบ้าดีเดือดเหมือนเดิม เวลาผ่านไปเร็วมาก จนเมื่อถึงวันเกิดล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 ผมมีอายุถึง 47 ปี ตามที่ผมเคยสันนิษฐานว่า ผมน่าจะมีอายุขัยเพียง 48 ปี ทำให้นึกขึ้นได้ว่าตัวเองยังไม่ได้เตรียมภาพตั้งหน้าศพ จึงดูภาพที่เลือกๆ เอาไว้ จากนี้ไปก็จะนำภาพไปใส่กรอบเอาไว้ก่อน ต้องหากระเป๋าสัก 1 ใบ ใส่ภาพที่เตรียม ปลายปีนี้ก็จะไปติดต่อวัดใกล้บ้านเอาไว้ก่อนเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดสวดอภิธรรม ซึ่งผมต้องนำใบเสร็จเก็บไว้ให้ภรรยาด้วย ยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องเตรียม เช่น ตลอดงานผมอยากให้มีบูธจำหน่ายสินค้าฝีมือคนพิการ เป็นต้น

หลายปีที่ผ่านมาผมได้กระจายงานเอาไว้พอสมควร อะไรที่ผลักดันให้คนรุ่นต่อไปทำเอง ผมจะส่งออกจากตัวทั้งหมด ยังมีงฃานอีก 3 งานที่ผมต้องทำให้เสร็จในปีนี้ อีก 5 เดืาอนที่เหลือ และหวลังว่า องค์กรที่จะถูกจัดตั้งขึ้นมานี้ จะเดินหน้าด้วยระบบที่วางเอาไว้ แม้ว่าจะไม่มีผมอยู่แล้วก็ตาม เีป็นกำลังใจร่วมกันนะครับ


ใกล้เวลาแล้ว ผมอาจจะต้องใช้ความพยายามอีก 1 ปีที่เหลือให้มากที่สุด ทั้งเรื่องบ้าน เรื่องการพิทักษ์สิทธิคนพิการ เรื่องเบ็ดเตล็ด อีกกว่า 10 เรื่อง คืบหน้าอย่างไรผมจะนำมาแจ้งให้ทุกท่านทราบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น